in ,

ജോലി സ്ഥലത്തെ സമ്മർദ്ദം കുറയ്ക്കാൻ ചെയ്യേണ്ട ചില കാര്യങ്ങൾ

Share this story

അമിതമായ ജോലി ഭാരം കാരണം 26 വയസുകാരിയ്ക്ക് ഉണ്ടായ ദാരുണാന്ത്യമാണ് ഇപ്പോൾ സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ ചർച്ചയായി കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. ജോലിയ്ക്ക് കയറി വെറും നാല് മാസത്തിനുള്ളിലാണ് ആ പെൺകുട്ടിക്ക് ഇങ്ങനെയൊരു ദുരവസ്ഥയുണ്ടാകുന്നത്. മിക്ക ജോലി സ്ഥലങ്ങളിലും ഇത്തരം പ്രശ്നങ്ങൾ സ്ഥിര കാഴ്ചയാണ്. പലപ്പോഴും ജോലി നഷ്ടപ്പെടുമെന്ന ഭയം കാരണം മിക്ക യുവതി യുവാക്കളും ഇതിന് എതിരെ പ്രതികരിക്കാറില്ല. തൊഴിൽ മേഖലയിൽ ഉണ്ടാകുന്ന ഇത്തരം പ്രശ്നങ്ങൾ നേരിടാൻ സ്വയം എടുക്കേണ്ട ചില മുൻകരുതലുകളുണ്ട്.

നേരത്തെ പ്ലാൻ ചെയ്യാം

എല്ലാ ജോലിയിലും ഇത് വളരെ പ്രധാനമാണ്. ജോലി ലഭിക്കുന്നതിന് മുൻപ് പ്ലാനിങ്ങില്ലാത്തവരാണെങ്കിൽ തീർച്ചയായും ജോലിയ്ക്ക് കയറിയാൽ പ്ലാനിങ്ങുള്ളത് നല്ലതാണ്. സംഘടിതമായി തുടരാൻ മുൻകൂട്ടി ആസൂത്രണം ചെയ്യുക, ഇത് ജോലിയിലെ സമ്മർദ്ദം ഗണ്യമായി കുറയ്ക്കും. സമയം ക്രമീകരിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുക എന്നതിനർത്ഥം വൈകുന്നത് ഒഴിവാക്കാൻ രാവിലെ തിരക്ക് കുറയുകയും ദിവസാവസാനം പുറത്തിറങ്ങാനുള്ള തിരക്ക് കുറയുകയും ചെയ്യും. സ്വയം ഓർഗനൈസു ചെയ്‌ത് സൂക്ഷിക്കുക എന്നതിനർത്ഥം ജോലിയിൽ കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമമാക്കാനും മറ്റ് പ്രശ്നങ്ങളുണ്ടാകാതിരിക്കാനും സഹായിക്കും.

സഹപ്രവർത്തകരുമായി വഴക്കിടാതിരിക്കുക

പരസ്പര വൈരുദ്ധ്യം നിങ്ങളുടെ ശാരീരികവും വൈകാരികവുമായ ആരോഗ്യത്തെ ബാധിക്കുന്നു. സഹപ്രവർത്തകർക്കിടയിലെ കലഹങ്ങളിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാൻ പ്രയാസമാണ്, അതിനാൽ നിങ്ങൾക്ക് കഴിയുന്നത്ര ജോലിസ്ഥലത്ത് സംഘർഷം ഒഴിവാക്കുന്നത് നല്ലതാണ്. സാധ്യമാകുമ്പോൾ, മറ്റുള്ളവരുമായി നന്നായി പ്രവർത്തിക്കാത്ത ആളുകളെ ഒഴിവാക്കാൻ ശ്രമിക്കുക. എന്തായാലും വൈരുദ്ധ്യം നിങ്ങളെ കണ്ടെത്തുകയാണെങ്കിൽ, അത് എങ്ങനെ ശരിയായി കൈകാര്യം ചെയ്യണമെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാമെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക. ചില ഫലപ്രദമായ വൈരുദ്ധ്യ പരിഹാര കഴിവുകൾ വികസിപ്പിക്കുന്നത് ചെറിയ തർക്കങ്ങൾ വലിയ തലവേദനയാകുന്നത് തടയാൻ നിങ്ങളെ സഹായിക്കും.

നല്ല അന്തരീക്ഷം

​നല്ല അന്തരീക്ഷം

ജോലി സ്ഥലത്തെ അതിശയിപ്പിക്കുന്ന മറ്റൊരു സമ്മർദ്ദം ശാരീരിക അസ്വാസ്ഥ്യമാണ്, പലപ്പോഴും നിങ്ങളുടെ ദൈനംദിന ജോലികൾ (നിങ്ങളുടെ മേശ പോലുള്ളവ) എവിടെയാണ് ചെയ്യുന്നത് എന്നതുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. അസുഖകരമായ ഒരു കസേരയിൽ ഏതാനും മിനിറ്റുകൾ ഇരിക്കുകയാണെങ്കിൽ, സമ്മർദ്ദത്തിലാക്കാനുള്ള സാധ്യത കൂടുതലാണ്. ജോലി സ്ഥലത്തായിരിക്കുമ്പോൾ അനുയോജ്യമായ അന്തരീക്ഷം തിരഞ്ഞെടുക്കുക. ഇത് ജോലിയിൽ കൂടുതൽ ശ്രദ്ധ നൽകാനും സമ്മർദ്ദം കുറയ്ക്കാനും നല്ലതാണ്. ഓഫീസിലെ ബഹളം പോലുള്ള ചെറിയ കാര്യങ്ങൾ പോലും ശ്രദ്ധ തിരിക്കുന്നതും ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ടാക്കാനും സാധ്യതയുണ്ട്. ശാന്തവും സുഖപ്രദവും ശാന്തവുമായ ഒരു വർക്ക്‌സ്‌പെയ്‌സ് സൃഷ്‌ടിക്കാൻ കഴിയുന്നത് ചെയ്യുക

കൃത്യമായ ധാരണ

കൃത്യമായ ധാരണ

ജോലിയെക്കുറിച്ച് കൃത്യമായ വ്യക്തത ഇല്ലാത്തതാണ് ജോലിയിലെ തകർച്ചയുടെ പ്രധാന കാരണം. നിങ്ങളിൽ നിന്ന് എന്താണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് കൃത്യമായി അറിയില്ലെങ്കിൽ, അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ റോളിൻ്റെ ആവശ്യകതകൾ എപ്പോഴും മാറി കൊണ്ടിരിക്കുകയാണെങ്കിൽ അത് കൂടുതൽ സമ്മമർദ്ദമുണ്ടാക്കാം. ജോലിസ്ഥലത്തുള്ള പങ്ക് മനസ്സിലാക്കാത്തത് സമ്മർദ്ദത്തിന് കാരണമാകും. സ്ഥിരമായി ഇത് കണ്ടുപിടിക്കാനും പലരുടെയും പ്രതീക്ഷകൾ നിറവേറ്റാനും ശ്രമിക്കുന്നത് അമിതമായ സമ്മർദ്ദം ഉണ്ടാക്കിയേക്കാം. ജോലിയിലെ മറ്റുള്ളവരുടെ പ്രതീക്ഷകൾ നിറവേറ്റുന്നുണ്ടോ അതോ പ്രതീക്ഷകൾ കവിയുന്നുണ്ടോ എന്ന് നിങ്ങൾക്ക് ഉറപ്പില്ലാത്തപ്പോൾ ജോലിയെക്കുറിച്ച് സന്തോഷം തോന്നുന്നത് ബുദ്ധിമുട്ടാണ്.

ഹൃദയസ്തംഭനം ഉണ്ടായാൽ ചെയ്യേണ്ടതിൽ പ്രധാനം

കൊളസ്ട്രോൾ കുറയ്ക്കാൻ ഈന്തപ്പഴം